ชัดเจนนะ #พุทธบริษัทชาวจังหวัดบึงกาฬ ไม่เอามัสยิด !!!

เราไม่คิดร้าย. ไม่กล่าวร้าย. ไม่ทำร้าย. แต่เราขอท่านอย่าเข้ามาสร้างชุมชนมุสลิมในพื้นที่ ที่พวกเราอาศัยอยู่ก่อนเลย!!!


#พุทธบริษัทชาวจังหวัดบึงกาฬ
เป็นหน้าที่ลูกหลานชาวพุทธเราต้องปกป้องมาตุภูมิ ปกป้องความสงบเย็น ความเรียบง่ายและวิถีชีวิตของพวกเราเอาไว้

 อย่าให้ลูกหลานเราต้องมารับเคราะห์กรรมอันนี้โดยที่เราผู้เป็นพ่อแม่พี่น้องในปัจจุบันนี้ทอดธุระ ไม่เอาใจใส่ ไม่ปกป้อง

 ถึงวันนี้เรื่องมาถึงประตูบ้านเราแล้วถ้าเรานิ่งดูดาย ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของบรรพบุรุษจะต้องถูกกลืนหายไปในที่สุด.

 ช่วยกันๆๆๆ ปกติเขาก็ชอบที่จะดูถูกเหยียดหยามเราอยู่แล้ว ว่าลาวโง่ สกปรก หรือด้อยพัฒนา ฯลฯ

 มาวันนี้เขามายืนเหยียดหยามเราถึงหน้าประตูบ้าน!วัฒนธรรมประเพณี วิถีชีวิตของพวกเรางดงามและมีรากเหง้าที่ดีในภูมิภาคนี้ หากเราไม่เข้มแข็งก็คงจะมองหาใครไม่ได้อีกแล้ว.

 และอีกอย่างเราทำในสิ่งที่ถูกต้องและเป็นธรรมในส่วนของเรา.
#เราไม่ได้รังเกียจแนวคิด หรือความเชื่อของคนต่างศาสนา ทุกศาสนามุ่งอบรมบ่มเพาะคนทั้งหลายให้มีชีวิตที่ดี 

#แต่ในภูมิภาคนี้มีลัทธิความเชื่อทางศาสนาที่ดีอยู่แล้วคือ"พระพุทธศาสนา"

เราคนบึงกาฬทั้งหมดต้องแสดงออกถึงจุดยืนและความเป็นตัวตนของเรา ไม่เอามัสยิด!

 เอากลับไปตั้งไว้ที่หน้าบ้านของคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการสนับสนุนส่งเสริมให้มีกฏระเบียบอย่างนี้ออกมาบังคับใช้!
ชัดเจนนะ #พุทธบริษัทชาวจังหวัดบึงกาฬ ไม่เอามัสยิด !!! ชัดเจนนะ #พุทธบริษัทชาวจังหวัดบึงกาฬ ไม่เอามัสยิด !!! Reviewed by Unknown on 02:57 Rating: 5

3 ความคิดเห็น:

  1. เห็นด้วยครับ พวกกินบนเรือนขี้บนหลังคา ชอบเบียดเบียนมันอยู่ที่ไหนเดี๋ยวก็เดือดร้อนกันไปทั่ว อย่าให้มันมีแผ่นดินอยู่

    ตอบลบ
  2. ร่วมกันทำให้เป็นแบบนี้ทุกจังหวัด พุทธศาสนาจะแข็มแข้งแน่นอน สาธุๆๆ

    ตอบลบ
  3. สาธุๆๆ ขอให้จังหวัดบึงกาฬเจริญๆค่ะ เป็นจังหวัดที่ดีมากเลยค่ะ

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.